Doanh nhân Mã Mỹ Anh - Giám Đốc Công ty TNHH Dược Phẩm Mỹ Anh đạt doanh hiệu Doanh nhân tiêu biểu tỉnh Cà Mau 2019

Đăng bởi Dược Mỹ Anh 5 năm trước 1315 lượt xem

DOANH NHÂN MÃ MỸ ANH - GIÁM ĐỐC CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM MỸ ANH - GƯƠNG MẶT TIÊU BIỂU ĐƯỢC VINH DANH "DOANH NHÂN TIÊU BIỂU" 2019.

Nữ doanh nhân Mã Mỹ Anh - Giám đốc Công ty TNHH Dược Phẩm Mỹ Anh với những thành tích kinh doanh xuất sắc và cống hiến cộng đồng trong suốt thời gian qua đã xuất sắc được vinh danh trong “Doanh nhân tiêu biểu” tỉnh Cà Mau 2019

Nữ doanh nhân Mã Mỹ Anh hiện tại được biết đến với vai trò là người sáng lập và điều hành Công ty TNHH Dược phẩm Mỹ Anh. Công ty TNHH Dược Phẩm Mỹ Anh do chị Mã Mỹ Anh sáng lập và vận hành đã trải qua 15 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh phân phối dược phẩm. Qua 15 năm hình thành và phát triển, đến nay, Công ty TNHH Dược Phẩm Mỹ Anh đã khẳng định được vị thế và có được vị trí vững chắc trên thị trường Việt Nam với chất lượng dịch vụ xuất sắc, cùng với hệ thống quản lý chặt chẽ bảo đảm sự vận hành. Doanh số của công ty không ngừng tăng qua các năm, kể cả ở những thời điểm nền kinh tế toàn cầu đang suy thoái. Bên cạnh đó, Công ty TNHH Dược Phẩm Mỹ Anh cũng đã nhiều lần nhận được sự khen ngợi từ khách hàng, đối tác. 

Bận rộn với nhiều công việc, thế nhưng chị Mã Mỹ Anh vẫn luôn dành một góc nhỏ trong quỹ thời gian của mình để tham gia vào các hoạt động cộng đồng. 

Những cống hiến thầm lặng của doanh nhân Mã Mỹ Anh đã được nhìn nhận khi chị được vinh doanh là một “Doanh nhân tiêu biểu” tỉnh Cà Mau 2019. Với chị, Chị luôn tin rằng khi mình cứ gieo trồng và vun xới những hạt giống tốt với lòng kiên nhẫn và chân thành, không tính toán thiệt hơn thì trước sau gì cũng ra cây ra trái.

Nữ lãnh đạo Mã Mỹ Anh rạng rỡ trên sân khấu nhận vinh danh Doanh nhân tiêu biểu 2019.

Mọi nỗ lực đều sẽ được đáp đền một cách xứng đáng, “Tận tâm phục vụ, nhiệt thành sẽ chia” chính là kim chỉ nam giúp nữ lãnh đạo Mã Mỹ Anh trụ vững trên thương trường và gặt hái được nhiều thành công như ở thời điểm hiện tại.

 

Tin khác:

- Công Ty TNHH Dược Phẩm Mỹ Anh đạt danh hiệu “Cánh Sếu Vàng”, doanh nghiệp tiêu biểu ĐBSCL năm 2019

- Tiếp sức đến trường tại điểm trường Ấp Bắc Tân Thủ

1315 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

Có 0 Bình Luận Đánh giá

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
Tin gần đây

02903 818873